Leita í fréttum mbl.is

Ég vil fá Davíð aftur í pólitík!

Hann virðist vera baráttumaðurinn sem þessi þjóð þarfnast, gefst aldrei upp!!.  Ég hugsa að hann klægi í puttana að koma aftur í þingsal og hrista upp í honum.  Það er fásinna að kenna honum um ástandið, það eru margir faktorar sem gera það að verkum að þetta fór svona, s.s.

63 þingmenn, fjármáleftirlitið, heims-lánsfjárkrísan, ónýtur gjaldmiðull sem þjóðin vildi ekki skuldsetja sig í, tók þess í stað erlend lán, sem buðust á öllum götuhornum.  Seðlabankinn á líka sök á þessu, ekki er ég að draga úr þeirra vinnubrögðum, með aðhaldsleysi, ónógum gjaldeyrisforða, okru stýrivaxtatæki o.s.frv.

Mér finnst Davíð alltaf skemmtilegur gæi, það er ekki hægt að segja um marga svo mikið er víst.  Ég hugsa að þó Davíð sæti við skriftir heima við, þ.e. væri ekki Seðlabankastjóri, yrði jafnmikið hlustað á hvert orð sem hann segði, og túlkað þvers og kruss af allri þjóðinni, það verður ekki sagt um margan stjórnmálamannin, s.s. eins og Össur, Ögmund, Valgerði o.s. frv.  hún er fljótgleymd vitleysan sem kemur frá þessu liði.


mbl.is Davíð: „Þá mun ég snúa aftur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Mikið til í þessu. Ég veit þó að sumir eru mér ósammála, nefni engin nöfn.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 5.12.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svavar Guðmundsson
Svavar Guðmundsson

Lífið er brekka, en um leið og maður setur í hlutlausan þá rennur maður afturábak

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 273

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband