Leita í fréttum mbl.is

Textavarpið er á leið í greiðslustöðvun

Hef það eftir innanbúðarmanni, sem býr í risavöxnum bustabæ á höfuðborgarsvæðinu að verðmætasta eign RÚV, sem er textavarpið sé gjaldþrota.  Þessi innanbúðarmaður, sem er vinur minn og fyrrverandi moldríkur milli, sé að leita að fjárleysum til að kaupa Textavarpið. 

Ég er til í að kaupa textavarpið þegar RÚV verður "nýja" RÚV í næstu viku.  Ég á krónur, þrátt fyrir að vita ekki hvorum megin uppgjör mitt kemur út þegar sauðanefndin leggst yfir brækurnar mínar!


mbl.is Þátttaka RÚV á auglýsingamarkaði verði endurskoðuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marilyn

textavarpið... er það til ennþá? Hélt að allir væru komnir með sjónvarp í gegnum adsl eða myndlykil stöðvar tvö sem býður ekki upp á textavarp, maður finnur bara upplýsingarnar á netinu. 

Marilyn, 14.11.2008 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svavar Guðmundsson
Svavar Guðmundsson

Lífið er brekka, en um leið og maður setur í hlutlausan þá rennur maður afturábak

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband